นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รมต.ว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม เยี่ยมชมเขตประกอบการฯ

295 จำนวนผู้เข้าชม  | 

นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รมต.ว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม เยี่ยมชมเขตประกอบการฯ

นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ได้ลงพื้นที่เยี่ยมชมเขตประกอบการอุตสาหกรรมไทยอีสเทิร์น โดยมีนายสรวุฒิ เนื่องจำนงค์ ส.ส. จังหวัดชลบุรีเขต 4 รอต้อนรับและนำคณะเข้าเยี่ยมชมการดำเนินงานของโครงการ

เขตประกอบการอุตสาหกรรมไทยอีสเทิร์น ถือเป็น BIO-CIRCULAR GREEN COMPLEX แห่งแรกของเอเชีย และเป็นเขตประกอบการที่จะช่วยส่งเสริมให้เกษตรกรพัฒนาผลผลิตที่มีคุณภาพเพื่อป้อนสู่อุตสาหกรรมเกษตรชีวภาพ และเป็นโครงการ S-CURVE สาขาเกษตรชีวภาพขนาดใหญ่ลำดับแรกของประเทศ รวมไปถึงยังเกิดการจ้างงานในพื้นที่และเครือข่ายกว่า 8,000 อัตรา สามารถสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจกว่า 100,000 ล้านบาทต่อปี รวมทั้งสร้างรายได้ที่มั่นคงให้กับเกษตรกรในพื้นที่โดยรอบโครงการกว่า 2.5 ล้านไร่

ทั้งนี้ นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจยังให้เกียรติเข้าเยี่ยมชมและปลูกต้นไม้ ในพื้นที่บริษัท ไทยอีสเทิร์น พัลพ์ แอนด์ เพเพอร์ จำกัด ซึ่งเป็นโรงงานที่ตั้งอยู่ในเขตประกอบการอุตสาหกรรมไทยอีสเทิร์น ดำเนินกิจการผลิตเยื่อกระดาษจากทะลายปาล์ม ถือเป็น BIO-TECHNOLIGY และยังสามารถ TRANSFORM WASTE TO VALUE ได้อย่างสมบูรณ์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้