พิธีการลงนาม MOU ด้านการวิจัยและพัฒนาการปลูกยางพารา

256 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พิธีการลงนาม MOU ด้านการวิจัยและพัฒนาการปลูกยางพารา

วันที่ 22 ก.ย. 64 เวลา 15.30 น.นายธวัชชัย ศรีทอง รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ร่วมเป็นเกียรติในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ "ด้านการวิจัยและพัฒนาการปลูกพืชแซมในสวนยางพารา" โดยบริษัท ไทยอีสเทิร์น อินดัสเตรียล แลนด์ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการเขตประกอบการอุตสาหกรรมไทย
อีสเทิร์น ซึ่งเป็นเขตประกอบการอุตสาหกรรมเกษตรชีวภาพระบบเศรษฐกิจหมุนเวียนเชิงนิเวศ (Bio CircularGreen Complex) จัดให้มีพิธีการลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ "ด้านการวิจัยและพัฒนาการปลูกยางพารา"ร่วมกับ การยางแห่งประเทศไทยโดยท่านผู้ว่าการยางแห่งประเทศไทย นายณกรณ์ ตรรกวิรพัทพร้อมคณะ และ
บริษัท ไทยอีสเทิร์น แพลนเทชั่น จำกัด โดยนายสมชาย โกกนุทากรณ์พร้อมผู้บริหาร ณ อาคารห้องประชุมใหญ่ เขตประกอบการอุตสาหกรรมไทยอีสเทิร์น ต.เขาซก อ.หนองใหญ่ จ.ชลบุรี
พร้อมร่วมกันปลูกต้นไม้ในโครงการ และต้นกระท่อมที่จะเป็นพืชศรษฐกิจในอนาคต เพื่อการพัฒนาและขยายพันธุ์ ตามแผนพัฒนาศูนย์สมุนไพรโลก รองรับอุตสาหกรรมเกษตรชีวการแพทย์ (Bio Mcdical Hub) ของเขตประกอบการฯ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้